Để team Merchize có thể hỗ trợ và xử lý vấn đề của store bạn 1 cách nhanh nhất có thể, chúng tôi đã tích hợp một hệ thống chat trực tiếp vào các store trên Merchize. 


Qua đó, khi cần hỗ trợ về bất cứ tính năng gì, bạn có thể liên hệ support ngay lập tức. Khi đó, Supporters có thể thấy được bạn đang ở mục nào, và các thông tin liên quan để có thể sẵn sàng hỗ trợ ngay cho bạn mà không cần phải hỏi lại các thông tin (email, store name, domain, .v.v. ). Ở trong khung chat này cũng có các thông tin FAQ liên quan đến 1 số chủ đề để bạn có thể tự tìm hướng dẫn ngay lập tức.


Ngoài ra, Merchize cũng có support trên các kênh sau. Bạn có thể liên hệ 1 trong các kênh sau đây để nhận được hỗ trợ từ đội ngũ Merchize:

Để liên hệ support của Merchize theo kênh chat chính thức trên hệ thống Merchize, bạn có thể: 

  1. Nếu bạn chưa có store, vào Merchize.com và liên hệ support ở ô chat góc phía dưới bên phải. Nếu bạn đang trong quá trình tạo store, bạn cũng cần liên hệ với support Merchize tại đó để chúng tôi active store cho bạn.
  2. Nếu bạn đã có store, bạn vui lòng đăng nhập vào store của bạn tại Seller.Merchize.com và bắt đầu trao đổi với support ở ô chat góc phía dưới bên phải.
  3. Hoặc Liên hệ qua Fanpage Merchize Việt Nam


Thời Gian Support?


Merchize cố gắng trả lời các câu hỏi và xử lý các vấn đề sớm và nhanh nhất có thể. Thời gian phản hồi có thể từ vài giây (khi chat trực tiếp, trong giờ làm việc, hoặc vào buổi tối) cho tới lâu nhất là 1 business day. Trong thời gian chờ đợi support phản hồi, vui lòng kiểm tra lại các docs/hướng dẫn của Merchize tại đây.


Thường thì supporter có khả năng xử lý 1 số vấn đề nhất định mà không can thiệt quá sâu vào hệ thống. Ngoài ra, có nhiều vấn đề sẽ cần sự can thiệp của team dev để check kỹ hơn. Do vậy, sau khi tiếp nhận vấn đề từ phía seller, Support sẽ tạo ticket trên hệ thống và khi nào vấn đề được xử lý, support sẽ liên hệ lại ngay cho bạn qua kênh chat.